top of page
Search
  • marartdecor

Top 5 đơn vị chuyên sửa nhà trọn gói tại HCM

Đâu là công ty sửa nhà trọn gói hàng đầu tại TP.HCM luôn là một chủ đề được rất nhiều người quan tâm. Đặc biệt trong bối cảnh nhu cầu về thiết kế và trang trí nhà cửa ngày càng gia tăng. Nếu bạn đang tìm kiếm các đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực này tại TP.HCM, đừng bỏ lỡ bài viết này!



Công ty Kiến trúc và Xây dựng ART DECOR

Sửa chữa nhà không chỉ là việc cải tạo và nâng cấp các cấu trúc cũ, mà còn là một nghệ thuật kết hợp giữa tính thẩm mỹ và tiện ích. Với nhiều năm kinh nghiệm tích lũy từ hàng trăm dự án xây dựng. ART DECOR tự hào là đơn vị hàng đầu về sửa chữa nhà cũ uy tín tại TP.Hồ Chí Minh.

Chúng tôi có đủ kinh nghiệm để đáp ứng mọi yêu cầu về chất lượng và thẩm mỹ. Hiện nay, ART DECOR cung cấp dịch vụ sửa nhà từng phần cụ thể cũng như gói sửa chữa nhà trọn gói. Giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, chi phí và công sức.

Mỗi phương án sửa chữa nhà được đội ngũ kiến trúc sư của chúng tôi tính toán kỹ lưỡng. Đề xuất kế hoạch thi công hợp lý và sử dụng vật liệu xây dựng chất lượng nhất. Để đảm bảo công trình hoàn thiện với chất lượng cao nhất và giá cả hợp lý nhất.

ART DECOR luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu trong mọi hoạt động của mình. Chúng tôi thường xuyên cập nhật bảng giá sửa chữa nhà để cung cấp cho khách hàng thông tin chính xác và nhanh chóng nhất.

Chúng tôi duy trì một quy trình làm việc chặt chẽ và hiệu quả từ việc phân chia công việc đến việc quản lý vật liệu và nguồn nhân lực, giúp đảm bảo tiến độ dự án luôn được kiểm soát và hoàn thành đúng hẹn.

Đội ngũ thợ sửa nhà của chúng tôi không chỉ uy tín mà còn tận tâm và chuyên nghiệp, sẵn sàng xử lý mọi sự cố và hỏng hóc để mang đến cho bạn một không gian sống hoàn hảo và đẳng cấp.

Khi chọn ART DECOR, bạn đang chọn một giải pháp sửa chữa nhà cũ với quy trình chuyên nghiệp và toàn diện. Hãy yên tâm về công trình của bạn khi đặt niềm tin vào chúng tôi.



TUMBLER – Đơn vị sửa nhà trọn gói hàng đầu hiện nay

TUMBLER là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên về thiết kế nội thất, ngoại thất, quản lý và thi công dự án. Với những công trình đẹp mắt và sản phẩm chất lượng, TUMBLER đã khẳng định vị thế của mình là đơn vị sửa nhà trọn gói hàng đầu hiện nay.

Với nhiều năm kinh nghiệm, TUMBLER đã xây dựng được uy tín vững chắc không chỉ với khách hàng mà còn trong giới chuyên môn. Đội ngũ kiến trúc sư uy tín và chuyên nghiệp cùng với đội ngũ công nhân giàu kinh nghiệm và tay nghề cao, đảm bảo mỗi công trình được thực hiện với chất lượng tốt nhất. Chúng tôi cũng sở hữu dàn thiết bị và máy móc hiện đại, đảm bảo hiệu quả và tiến độ cho mọi dự án.

TUMBLER có sẵn xưởng thi công và nguồn nguyên liệu, vật liệu chất lượng, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng trong quá trình thi công. Sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi, và đó là điều mà chúng tôi luôn đảm bảo qua từng dự án.

Chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn trên hành trình đến với ngôi nhà lý tưởng của mình, từ việc tư vấn miễn phí cho đến cung cấp thông tin và dịch vụ phù hợp.

Một số công trình mà TUMBLER đã thực hiện có thể kể đến như: Nhà liền kề Khang Điền quận 9, Nhà phố Tân Cổ điển Standar Bình Dương, Masteri Thảo Điền, Căn hộ tại Chung cư West Gate Bình Chánh, Căn hộ tại Dulex Krista, Căn hộ tại Grand Marina,...


Xây dựng Gia Cát

Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Gia Cát là đơn vị chuyên thiết kế và xây dựng các loại công trình từ nhà ở dân dụng, văn phòng, biệt thự, nhà xưởng đến nhà hàng và quán cafe chuyên nghiệp tại TP.HCM và các tỉnh phía Nam.

Gia Cát không chỉ thực hiện xây dựng từ đầu mà còn chuyên sửa chữa và cải tạo các loại công trình như văn phòng, nhà ở, nhà hàng, quán bar, quán cafe, với mục tiêu đặt chất lượng lên hàng đầu và giữ giá thành hợp lý và cạnh tranh.

Đội ngũ kỹ sư, công nhân của Gia Cát được đào tạo chuyên nghiệp và tận tâm trong công việc, luôn đảm bảo mang lại sự tin tưởng và hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Dịch vụ sửa chữa của Gia Cát bao gồm:

●      Sửa chữa và cải tạo căn hộ chung cư

●      Xây mới và sửa chữa nhà ở, nhà phố, văn phòng cho thuê

●      Thi công cải tạo quán bar, nhà hàng, quán cafe

●      Mở rộng và cải tạo nhà xưởng

●      Thiết kế và xây dựng các công trình dân dụng và hạ tầng

●      Thiết kế và thi công nội thất và ngoại thất.


SEACONS – Công ty sửa nhà trọn gói uy tín tại Gò Vấp

Công ty TNHH Đầu tư Xây Dựng SEACONS là địa chỉ hàng đầu cho các dịch vụ thiết kế, thi công xây dựng và sửa chữa nhà cửa tại TP. HCM. Với đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, uy tín và những nhân viên thi công có tay nghề cao, SEACONS cam kết mang đến cho khách hàng chất lượng tốt nhất.


Chúng tôi nhận thiết kế, thi công và sửa chữa các loại công trình như văn phòng, căn hộ, nhà ở và cửa hàng, với sự cam kết về chất lượng và chi phí tối ưu. Với kinh nghiệm dày dặn trong ngành xây dựng và uy tín đã được khẳng định, SEACONS tự hào mang đến dịch vụ sửa chữa nhà ở và cải tạo nhà phố, biệt thự trọn gói, với sự tư vấn chi tiết và tận tình từ đội ngũ chuyên gia.


Minh Thịnh Phát – Quận 7

Công ty TNHH Tư Vấn - Thiết Kế - Xây Dựng Minh Thịnh Phát, đặt tại Quận 7, là đơn vị uy tín trong lĩnh vực thiết kế, thi công xây dựng và sửa chữa các loại nhà phố, biệt thự, và nhà xưởng tại TPHCM.

Trong những năm gần đây, Minh Thịnh Phát đã trở thành một cái tên quen thuộc đối với nhiều người dân tại Thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi cung cấp dịch vụ xây dựng với mức giá phải chăng, nâng cấp và sửa chữa nhà trọn gói, với phong cách đa dạng và chuyên nghiệp.

Đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư của chúng tôi được đào tạo chuyên nghiệp từ các trường đại học hàng đầu, cùng với hệ thống nhân công tay nghề vững chắc. Luôn mang lại sự yên tâm và hài lòng cho khách hàng về mọi công trình sửa chữa của chúng tôi.

>> Xem thêm Thủ tục xin giấy phép cải tạo nhà đạt chuẩn mới nhất: https://kientrucartdeco.com.vn/xin-giay-phep-sua-nha

Với những thông tin trên, hi vọng bạn đã có cho mình danh sách top 05 sửa nhà trọn gói tại HCM uy tín, cần thiết cho bản thân. Hãy tham khảo thêm nhiều thông tin hấp dẫn từ website của chúng tôi để luôn cập nhật những tin tức bổ ích và cần thiết.

1 view0 comments
bottom of page